TÌM THEO HIỆU XE
TÌM THEO HIỆU XE

DANH MỤC SẢN PHẨM

1

Hình ảnh về chúng tôi

Trùm các khóa học đào tạo và hỗ trợ xây dựng nhân hiệu KOL KOC Influencer chuyên nghiệp từ A đến Z

Ngày đăng: 12:51:56 06-01-2022 - Lượt xem: 292


KOL KOC Influencer là gì?


Sống trong thời đại 4.0 - sự phát triển vượt bậc về công nghệ, chúng ta ngày càng sử dụng công nghệ nhiều hơn, tiếp cận, giao tiếp, mua sắm, kết giao bạn bè thông qua nền tảng công nghệ, mạng xã hội đang có chiều hướng tăng đáng kể. Do đó, sự xuất hiện của các KOL KOC Influencer trong sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 đã góp phần tạo nên sự chuyển biến tích cực và đóng vai trò như một “quân át chủ bài” trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Vậy các khái niệm về KOL KOC Influencer là gì?

KOL (Key Opinion Leaders):  là các cá nhân hội tụ các tố chất như có sự ảnh hưởng lớn, có tiếng nói, đồng thời người đó phải có trình độ kiến thức chuyên môn trong 1 lĩnh vực đặc trưng cụ thể. Những doanh nghiệp áp dụng được phương thức KOL để tăng hiệu quả truyền tải thông tin dịch vụ, thông điệp của mình với độ uy tín cao và được người dùng đón nhận.


Vì những người được gọi là KOL đã có danh tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất định, cho nên mọi ý kiến mà họ đưa ra đều được mọi người chú ý lắng nghe và coi trọng.

Hiện nay, phương thức KOL được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thể thao, nhiếp ảnh, đến mỹ phẩm, giải trí, và nhiều ngành nghề vốn phụ thuộc vào sự tin cậy khác nữa. Tùy vào từng lĩnh vực, các cá nhân có tầm ảnh hưởng có thể là những người đảm nhận các vai trò khác nhau. Có thể là bình luận viên thể thao, huấn luyện viên, vận động viên tài giỏi, nhà phê bình tài năng, và người nổi tiếng trước công chúng,…

Tuy nhiên, KOL không nhất thiết phải là một ngôi sao hạng A nổi tiếng trong giới giải trí. Thực tế, nguyên nhân để học trở thành một một KOL phần lớn là do trong một lĩnh vực nhất định thì tiếng nói của họ có tầm ảnh hưởng lớn.

Trong khi đó khách hàng vốn là người được tiếp nhận thông tin không nhiều, nên họ sẽ có lòng tin với những tiếng nói có tầm ảnh hưởng, điều này giúp giúp họ đưa ra quyết định và tiến đến hành động giao dịch mua bán.


Trong thời đại mà mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,….trở thành một phần trong phần giải trí của con người, thì vai trò của KOL hay Influence lại càng trở nên quan trọng hơn. Họ chính là những người có sự đóng góp vào việc xây dựng và định hướng thông điệp Marketing của các doanh nghiệp.

KOL chia thành 3 nhóm:

– Celeb (celebrity): Nhóm Celeb tập hợp những thành viên có tiếng tăm nhất. Họ là những người có sức ảnh hưởng nhiều nhất, rộng nhất, và mạnh mẽ nhất đối với một nhóm tuổi hay ngành nghề cụ thể nào đó.

Chúng ta thường thấy một số cá nhân làm gương mặt thương hiệu, hình ảnh của một nhãn hàng…. Không chỉ có vậy, vai trò của họ còn có sự ảnh hưởng lớn đến lối sống, văn hóa, định hướng của thế hệ. Sự nổi tiếng của nhóm đối tượng này không chỉ được công chúng biết đến trên mạng xã hội mà còn được vươn xa hơn thông qua các kênh truyền thông, báo chí,….

– Influencer (người gây ảnh hưởng): là một nhóm trong KOL. Bất cứ những ai dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có tầm ảnh hưởng đối với các đối tượng hoặc thị trường nhất định. Tuy nhiên, còn phải xem xét tùy vào từng lĩnh vực, tiếng nói,  mục đích sử dụng mạng xã hội,… mà  mức độ ảnh hưởng sẽ khác nhau. Những Influencer có thể là một doanh nhân, ca sĩ, blogger, hay một người kể chuyện hài,…


Giữa KOL và Influencer còn có vài điểm khác biệt: Đối với các Influencer có thể thu hút được rất nhiều fans thường xuyên  dõi theo các hoạt động của mình, trong khi đó, các KOL lại không thu hút được lượng fan đông đảo đến vậy.

– Mass seeder: là những người có sức ảnh hưởng đối với các nhóm khách hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, có thể dùng họ để chia sẻ các nội dung từ celebs/influencers – với mục đích quảng cáo hay PR thương hiệu tiếp cận đến với các nhóm khách hàng nhỏ này. Đặc điểm đáng chú ý của nhóm này chính là hoạt động của họ là chia sẻ những nội dung một cách chân thành và “rất thực”.

Nhận thấy mô hình quảng bá sản phẩm thông qua KOL đã rất phổ biến tại các nước phát triển. Việc kết hợp với các kol để quảng bá sản phẩm không chỉ mang lại nguồn thu nhập “khủng” cho riêng các kol mà còn giúp nhãn hàng đạt được doanh số mong muốn một cách nhanh chóng. Tại Việt Nam, trào lưu livestream bán hàng với các KOL cũng chớm nở rộ hứa hẹn trở thành phương cách làm giàu mới.

KOC - Key Opinion Consumer (Người tiêu dùng chủ chốt): là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Toàn bộ trọng tâm của KOC là đánh giá sản phẩm. Thông thường, KOC có số lượng người theo dõi trên tài khoản ở mức trung bình bởi do công việc này đang khá là mới mẻ. Nhưng về lâu dài nếu kiên trì thực hiện và chứng minh được tính ưu việt thì số lượng người theo dõi sẽ tăng lên gấp nhiều lần.


Những đánh giá của KOC mang tính chất trung gian và sẽ tác động mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của người trẻ, nhất là Gen Z. Không giống như các chiến dịch KOLs rầm rộ, những KOC thường ít khi được thanh toán chi phí quảng bá. Nhưng KOC được dùng sản phẩm miễn phí và nhận tiền hoa hồng. 

KOC tập trung vào chuyên sâu về chuyên môn, có mối quan hệ sâu sắc với FAN/FOLLOWER của mình, vì vậy họ có khả năng thúc đẩy cả về brand và doanh số. Nhưng cách họ làm lại rất khách quan, ko phải là chụp 1 bức ảnh với sản phẩm hay nhận làm 1 TVC rồi post lên trang cá nhân của mình. Ngược lại, thậm chí họ phân tích, mổ xẻ, chỉ ra điểm hay, dở của sản phẩm, và chứng minh cho người khách hàng sự tin cậy về sản phẩm = trải nghiệm của chính mình.

 

Ở đâu đào tạo và hỗ trợ xây dựng nhân hiệu KOL KOC Influencer nổi tiếng chuyên nghiệp từ A đến Z?


Bạn là tín đồ nghiện mạng xã hội Tiktok Facebook Youtube?
Bạn muốn kiếm thu nhập khủng?
Bạn muốn trở thành KOL nổi tiếng vạn người mê?

Bạn là một người đam mê sáng tạo nội dung và muốn trở thành KOL chuyên nghiệp?
Bạn muốn trở thành KOL nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào?
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu để trở thành KOL nổi tiếng chưa?


Đã bao giờ bạn tự hỏi để trở thành KOL thì phải làm như thế nào chưa? Ngoài việc sở hữu thân hình duyên dáng, xinh xắn, điển trai, bạn phải có năng khiếu hoặc tài lẻ. Đặc biệt là phải tìm được một công ty đào tạo chuyên nghiệp, làm bàn đạp để bạn phát triển định hướng sau này.

Hãy bắt đầu với khóa đào khóa học đào tạo nhân hiệu KOL KOC Influencer của chúng tôi. Chúng tôi chuyên mở các khóa học đào tạo và hỗ trợ xây dựng nhân hiệu KOL KOC Influencer các kênh mạng xã hội Tiktok Facebook Youtube Instagram chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm. Công ty chúng tôi tự hào là nơi đào tạo chuyên sâu và cho ra lò các KOL chuyên nghiệp từ A đến Z hoạt động đa lĩnh vực từ khi họ còn là những tài năng chưa được nhiều người biết đến.


Để trở thành học viên, trước tiên bạn sẽ phải trải qua vòng thi tài năng, các thí sinh sẽ thể hiện điểm mạnh của mình. Có thể là tài năng ca hát, diễn xuất, MC hoặc bạn là người có ngoại hình đẹp, tự tin trước ống kính. Tùy vào những ưu điểm mà bạn sở hữu, các chuyên gia sẽ chọn lọc những người có tiềm năng, đưa vào đào tạo để phát triển toàn diện hơn.

Việc đào tạo Kol không hề dễ dàng, trong quá trình học tập đòi hỏi học viên phải có tinh thần học hỏi, rèn luyện, không được lười biếng. Không theo kịp được giáo trình cũng như để thua xa các bạn trong lớp là chúng ta tự đào thải mình.

Theo học tại công ty, các KOL sẽ được học tập và thực hành, làm việc ở môi trường năng động, trẻ trung, được có cơ hội phát huy hết tố chất của mình. Thường xuyên có dịp gặp gỡ và nhận được sự chỉ dạy của những người nổi tiếng, có kinh nghiệm trong nghề KOL. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo KOL, bạn được PR với một chiến lược bài bản để nhận được các hợp đồng quảng cáo đầu tiên, giúp cải thiện cuộc sống và có hướng phát triển tốt trong tương lai.


Chúng tôi luôn tạo điều kiện hết sức để đào tạo các bạn trở thành những KOL KOC Influencer có thể nhanh chóng nắm bắt được kiến thức cũng như kỹ năng tốt nhất, hỗ trợ mảng tuyên truyền để các bạn có thể tiếp cận với nhiều người xem hơn nữa, nhanh chóng xây dựng được thương hiệu của bản thân đồng thời thông qua đó nhận được các hợp đồng quảng cáo sản phẩm, những khoản thù lao tương xứng với nỗ lực của mình.
 
CHÚNG TÔI TỰ TIN CAM KẾT:

- Thúc đẩy sự phát triển, bộc lộ hết tài năng của các học viên
- Định hình phong cách phù hợp với xu hướng các kênh mạng xã hội hiện nay
- Hướng dẫn, trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng của một KOL chính hiệu

- Hỗ trợ và đồng hành trong việc xây dựng nhân hiệu cho các KOL KOC Influencer 
- Hỗ trợ PR với một chiến lược bài bản cho các học viên
- Tạo bước đệm cho các học viên KOL KOC Influencer bắt đầu bước vào nghề

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà chưa đăng ký để được đào tạo KOL KOC Influencer một cách bài bản và tốt nhất bởi các đội ngũ các chuyên gia? Liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline: 079.9999984 để tư vấn và nhận nhiều ưu đãi khi tham gia khóa học.

 

Tin liên quan:

Làm sao để phân biệt được KOL và KOC - đau là khác biệt?Làm sao để phân biệt được KOL và KOC - đau là khác biệt?

KOL đang là lựa chọn của các doanh nghiệp để quảng bá sản phẩmKOL đang là lựa chọn của các doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm

Một KOL nổi tiếng và kiếm thu nhập khủng trên mạng xã hội từ đâu?Một KOL nổi tiếng và kiếm thu nhập khủng trên mạng xã hội từ đâu?

KOC và KOL - Đâu là sự khác biệt lớn nhất?KOC và KOL - Đâu là sự khác biệt lớn nhất?

Nguyên nhân gây xước kính ô tô mà bạn có thể ít để ýNguyên nhân gây xước kính ô tô mà bạn có thể ít để ý

Bạn có thể trở thành một KOL nổi tiếng từ đâu?Bạn có thể trở thành một KOL nổi tiếng từ đâu?

Bảng giá đánh bóng kính lái xe ô tô 4 7 chỗ xóa vết trầy xước ố mờ như mới rẻ tốt ở tphcmBảng giá đánh bóng kính lái xe ô tô 4 7 chỗ xóa vết trầy xước ố mờ như mới rẻ tốt ở tphcm

KOL cần có những yếu tố nào để trở nên nổi tiếng trong nghềKOL cần có những yếu tố nào để trở nên nổi tiếng trong nghề

Các yếu tố làm nên thành công của các KOL là gì?Các yếu tố làm nên thành công của các KOL là gì?

Tiêu chí nào đánh giá độ nổi tiếng của các influencerTiêu chí nào đánh giá độ nổi tiếng của các influencer

Vua độ thay mâm xe ô tô điện Vinfast VF8 VF9 chính hãng cao cấp giá rẻ hcmVua độ thay mâm xe ô tô điện Vinfast VF8 VF9 chính hãng cao cấp giá rẻ hcm

Influencer bao gồm những gi trong các lĩnh vực khác nhau?Influencer bao gồm những gi trong các lĩnh vực khác nhau?

8 bước cơ bản dễ dàng giúp bản trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội8 bước cơ bản dễ dàng giúp bản trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội

Vì sao các doanh nghiệp ngày nay săn đón KOL rất nhiềuVì sao các doanh nghiệp ngày nay săn đón KOL rất nhiều

Bùng nổ sức mạnh từ sự kết hợp giữa Affiliate và KOCBùng nổ sức mạnh từ sự kết hợp giữa Affiliate và KOC

Làm sao để đánh giá chất lượng KOC?Làm sao để đánh giá chất lượng KOC?

KOL chia làm bao nhiêu nhóm và khác nhau như thế nào?KOL chia làm bao nhiêu nhóm và khác nhau như thế nào?

KOLs kiếm tiền bằng cách nào?KOLs kiếm tiền bằng cách nào?

Làm sao để dễ dàng nhận biết KOL và influencer?Làm sao để dễ dàng nhận biết KOL và influencer?