Hướng dẫn độ vỏ lốp xe kia morning sịn nhất
Trên thị trường xe hơi hiện nay có rất nhiều dòng xe bình dân lần lượt xuất hiện cạnh tranh với nhau như mazda, Toyota, hundai, kia….
Đa số các giới văn phòng hay các gia đình nhỏ, các cá nhân điều ưu tiên chọn cho mình một dòng xe nhỏ gọn và giá thành thì phù hợp là kia morning. Đây là một dòng xe nhỏ thích hợp cho phái nữ và vì là dòng xe bình dân nên nội thất và các phụ tùng của xe vẫn còn hạn chế, nhiều dân chơi xe quyết định tậu cho mình một con kia morning về để độ lên, từ dàn âm thanh, máy lọc khí, dán cách nhiệt, bảo tri
thay vỏ xe kia morning đúng theo đinh kỳ.
Đấy cũng là một thú vui của các dân chơi xe hơi hiện giờ, đối với kia morning bộ phận vỏ lốp xe chịu nhiều áp lực nhất vì phải tiếp xúc trực tiếp với mặt đường nhất là các đoạn đường xấu. đó là vấn đề của các dân chơi xe là phải quan tâm tới
vỏ lốp xe hơi kia morning nhiều hơn, đặc biệt là với các tay xe hay đi xa.
Và độ
vỏ lốp xe hơi kia morning như thế nào mới đúng cách, thợ thầy ra sao thì
DAIPHAT AUTO xin chia sẽ với các bạn, mời các bạn tham khảo nhé.
Đo áp suất lốp
Các chuyên gia về xe ô tô chỉ ra rằng, lốp “non hơi” chiếm khoảng 15% nguyên nhân gây giảm tuổi thọ lốp. Vì vậy, chủ xe nên kiểm tra áp suất lốp thường xuyên. Bạn có thể mua đồng hồ đo áp suất lốp tại các cửa hàng phụ tùng ô tô và tự kiểm tra tại nhà.
Bơm lốp
Áp suất
lốp Kia Morning khuyến nghị của nhà sản xuất là 2.2kg, nếu đủ tải thì có thể nhích lên 2.3kg. Lưu ý: không bơm quá căng, hoặc áp suất các lốp không đều nhau, vì khả năng sẽ xảy ra hiện tượng xe bị văng ở tốc độ cao.
Bảo dưỡng lốp
Trong sổ bảo hành luôn có 2 cái mốc để làm bảo dưỡng: số ngàn km (cho xe chạy nhiều - đạt 5.000 km chẳng hạn, trước 06 tháng) và thời gian (cho xe chạy ít - không đạt 5.000 km trong 06 tháng)
Khi bảo dưỡng, ngoài kiểm tra áp suất lốp, bạn cần yêu cầu kỹ thuật kiểm tra lắp lốp không đúng chiều, độ chụm bánh xe sai, so với chuẩn chế tạo, sai sót do chế tạo khung không chuẩn… Với các lỗi do nhà lắp ráp, bạn cần đưa ra bảo hành yêu cầu họ đo kiểm và sửa chữa khắc phục.
Đảo lốp
Lốp xe là phần chịu tác động trực tiếp của lực ma sát giữa đường và lốp. Thep thời gian, lốp sẽ diễn ra tình trạng mòn không đều, thông thường bánh trước thường bị mòn nhanh hơn bánh sau. Đảo lốp chính là biện pháp khắc phục tình trạng này. Việc đảo lốp được thực hiện rất đơn giản bằng cách chuyển lốp xe từ vị trí này sang một số vị trí khác nhất định.
Các kỹ sư khuyên bạn nên thực hiện đảo lốp theo chu kỳ khoảng 2 lần trong một năm hoặc mỗi 9.500 - 12.000 km. Đảo lốp nên kết hợp với việc cân bằng
lốp xe và kiểm tra các góc đặt bánh.
Việc độ lại xe là những sở thích tốt của người lái, nó tăng thêm mức hấp dẫn của chiếc xe và thỏa mãn lòng yêu xe của chủ nhân. Cũng tùy theo kết cấu của
xe hơi ô tô, nếu thay đổi quá mức sẽ bị phản ứng ngược.Thay đổi thông số lốp, mâm xe cũng không nằm ngoài những trường hợp này.
Khi
lốp xe nguyên bản của nhà thiết kế, sản xuất nó thì chạy tương đối êm, nhất là đối với những xe mới. Nhưng khi ta đổi thông số mâm, vỏ lớn hơn, độ ma sát trên mặt đường nhiều hơn, mức độ truyền động từ vỏ, mâm lên lò xo, phuộc nhún và lan truyền lên tôn dưới gầm xe càng nhiều hơn.
Nhất là đối với đa số xe lắp ráp trong nước thì không được sơn những lớp sơn cách âm dười gầm, nó sẽ tạo độ ồn rỏ rệt khi ta đi trên đường nhựa không được láng, thậm chí ta đi chậm vẫn có thể nghe rõ tiếng vỏ lốp re rào rào rất khó chịu.
Chúc các bạn độ xe thành công nhé, nếu cần lốp xe thì xem thêm tại đây nè :
Giá vá thay vỏ xe ô tô hơi
.jpg)
.jpg)

Đại Phát Auto
Hotline : 0333691915
Đ/C: 151 Nơ Trang Long - Phường 12 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Đại Phát Auto
Hotline : 0333691915
Đ/C: 151 Nơ Trang Long - Phường 12 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tin liên quan: